Business

એર ઈન્ડિયા ટૂંક સમયમાં નવા રંગો અને બ્રાન્ડિંગ સાથે જોવા મળશે, 10 ઓગસ્ટે થશે જાહેરાત

નવી દિલ્હી: ટાટા ગ્રૂપની (TATA) માલિકીની એર ઈન્ડિયા (Air India) તેના બ્રાન્ડ કલર, લોગો અને અન્ય માર્કિંગ્સ બદલી શકે છે, તે 10 ઓગસ્ટના રોજ એક ઇવેન્ટમાં જાહેર થઈ શકે છે. એર ઈન્ડિયાનો વર્તમાન લોગો 2014 થી ઉપયોગમાં લેવાય છે અને તેમાં નારંગી રંગમાં કોણાર્ક ચક્રની છબી સાથે લાલ હંસ છે. તેને એર ઈન્ડિયાના એરક્રાફ્ટના પાછળના ભાગમાં પણ દર્શાવવામાં આવ્યું છે.

એરલાઈને સોમવારે એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે 10 ઓગસ્ટના રોજ શેડ્યૂલમાં ફેરફારના નવા યુગની શરૂઆત કરવામાં આવશે. એવું માનવામાં આવે છે કે આ સમય દરમિયાન કંપની તેના લોગો અને બ્રાન્ડના રંગમાં ફેરફારની જાહેરાત કરી શકે છે. અગાઉ એવી જાણ કરવામાં આવી હતી કે એરલાઇન ટૂંક સમયમાં એક નવો લોગો મેળવશે જેમાં લાલ, સફેદ અને જાંબલી રંગોનો ઉપયોગ કરવામાં આવશે. એર ઈન્ડિયા બ્રાન્ડિંગમાં હજુ પણ લાલ અને સફેદ રંગનો સમાવેશ કરવામાં આવ્યો છે જ્યારે જાંબલી રંગ વિસ્તારા બ્રાન્ડમાંથી લેવામાં આવશે.

ટાટા સન્સે 27 જાન્યુઆરી, 2022ના રોજ તેની સંપૂર્ણ માલિકીની પેટાકંપની TALES પ્રાઇવેટ લિમિટેડ દ્વારા ખોટમાં ચાલી રહેલી એર ઇન્ડિયામાં 100 ટકા હિસ્સો હસ્તગત કર્યો હતો. બાદમાં જૂથ દ્વારા જાહેરાત કરવામાં આવી હતી કે એર ઈન્ડિયા અને વિસ્તારાને એક જ એન્ટિટીમાં મર્જ કરવામાં આવશે. આ પ્રક્રિયા માર્ચ 2024 સુધીમાં પૂર્ણ થવાની અપેક્ષા છે. મર્જર પછી રચાયેલી નવી એન્ટિટીમાં સિંગાપોર એરલાઇન્સનો 25 ટકા હિસ્સો હશે.

આ સિવાય એર ઈન્ડિયા એક્સપ્રેસ અને એર એશિયા ઈન્ડિયાને પણ મર્જ કરીને એક ઓછી કિંમતની કેરિયર એરલાઈન બનાવવામાં આવશે. ડિસેમ્બર 2022માં ટાટા જૂથે એર ઈન્ડિયા માટે રિબ્રાન્ડિંગ હાથ ધરવા માટે લંડન સ્થિત બ્રાન્ડ અને ડિઝાઇન કન્સલ્ટન્સી કંપની ફ્યુચરબ્રાન્ડ્સને હાયર કર્યા છે. એપ્રિલ 2023 માં ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ ઓફિસર (CEO) કેમ્પબેલ વિલ્સન તરફથી આંતરિક સંદેશાવ્યવહારમાં જણાવાયું હતું કે એર ઈન્ડિયા નવી બ્રાન્ડ કલર, કેબિન ઈન્ટિરિયર્સ, ક્રૂ યુનિફોર્મ અને ચિહ્ન જેવી નવી સેવાઓની સંપૂર્ણ શ્રેણીનું અનાવરણ કરશે.

Most Popular

To Top