Business

ટાટા: એર ઇન્ડિયાએ નવો લોગો સહિત એરપ્લેન બ્રાંડ કલર બદલ્યો

નવી દિલ્હી: ગયા વર્ષે સરકારના (Goverment) નેતૃત્વમાંથી બહાર નીકળીને ટાટા (TATA) ગ્રુપના હાથમાં પરત ફરેલી એર ઈન્ડિયાને (Air India) નવી ઓળખ મળી છે. ટાટા ગ્રુપે એર ઈન્ડિયાનો નવો લોગો (Logo) અને બ્રાન્ડ ઓળખ લોન્ચ કરી છે. એર ઈન્ડિયાને ફરી વળવાની યોજનાના ભાગરૂપે ટાટા ગ્રુપના વડા એન ચંદ્રશેખરન દ્વારા દિલ્હીમાં એક ઈવેન્ટમાં એરલાઈનની નવી બ્રાન્ડ ઓળખ અને એરક્રાફ્ટનું અનાવરણ કરવામાં આવ્યું હતું. હવે એર ઈન્ડિયાના એરક્રાફ્ટને નવી રીતે લખેલું જોવા મળશે. સાથે જ એરક્રાફ્ટની પાછળ કંપનીનો નવો લોગો દેખાશે.

એર ઈન્ડિયાએ જાહેરાત કરી કે એરક્રાફ્ટનો નવો લુક ગોલ્ડ વિન્ડો ફ્રેમમાં તૈયાર કરવામાં આવ્યો છે, જે ભારતીય વિન્ડો અગાઉ એર ઈન્ડિયા દ્વારા ઉપયોગમાં લેવામાં આવતી હતી. રિલીઝમાં તેને ‘વિન્ડો ઑફ પોસિબિલિટીઝ’ના પ્રતીક તરીકે વર્ણવવામાં આવ્યું છે. એર ઈન્ડિયાનો નવો લોગો ‘ધ વિસ્ટા’ ગોલ્ડ વિન્ડો ફ્રેમના શિખરથી પ્રેરિત છે, જે એરલાઈન્સની અમર્યાદિત શક્યતાઓ, પ્રગતિશીલતા અને ભવિષ્યની બોલ્ડ, આત્મવિશ્વાસપૂર્ણ દ્રષ્ટિને પ્રતિબિંબિત કરે છે.

એરલાઈને જણાવ્યું હતું કે નવા એરક્રાફ્ટના દેખાવ અને ડિઝાઈનમાં ઊંડા લાલ, જાંબલી અને ગોલ્ડ કલરની હાઈલાઈટ્સ તેમજ ચક્ર પ્રેરિત પેટર્નનો સમાવેશ થાય છે. નવી બ્રાન્ડ ઓળખ ફ્યુચરબ્રાન્ડ સાથે ભાગીદારીમાં ડિઝાઇન કરવામાં આવી છે, જે એક બ્રાન્ડ ટ્રાન્સફોર્મેશન કંપની છે. એર ઈન્ડિયાએ જણાવ્યું હતું કે મુસાફરો ડિસેમ્બર 2023 થી શરૂ થતી તેમની મુસાફરી દરમિયાન નવો લોગો જોવાનું શરૂ કરશે. આ લોગો એરલાઇનના પહેલા A350 એરક્રાફ્ટ પર દર્શાવવામાં આવશે.

એરલાઇનના સીઇઓએ કહ્યું કે એરલાઇનનું આઇકોનિક મહારાજા માસ્કોટ જીવંત છે, તેમણે ઉમેર્યું હતું કે ભૂતકાળમાં મહારાજાના પ્રસ્થાનની અફવાઓ અતિશયોક્તિપૂર્ણ છે. CEO વિલ્સને જણાવ્યું હતું કે, “મહારાજા એ એર ઈન્ડિયાનો એક મહત્વપૂર્ણ ભાગ છે અને અમે ખરેખર ભારતના પ્રવાસીઓ સાથે આમ કરવાનું ચાલુ રાખવા માંગીએ છીએ.” ટાટા જૂથે જાન્યુઆરી 2022માં સરકાર પાસેથી ખોટમાં ચાલી રહેલી એર ઈન્ડિયાનું નિયંત્રણ લઈ લીધું હતું. ત્યારથી તેણે એરલાઇનના કાયાકલ્પ માટે ઘણી યોજનાઓ બનાવી છે. તેમજ એર ઈન્ડિયાએ એરબસ અને બોઈંગને 470 વિમાનોની સપ્લાય માટે $70 મિલિયનનો ઓર્ડર પણ આપ્યો છે.

Most Popular

To Top