National

Amazonથી મંગાવી રમકડાની ટ્રક, પેકેટમાં આવી પાર્લે-જી બિસ્કીટ, જો તમને આવું થાય તો શું કરવું?

આપણામાંના ઘણા ઓનલાઇન શોપિંગ (Online shopping) સાઇટ્સ પર જઈએ છીએ અને જો આપણી પાસે ફાજલ ક્ષણોમાં મોબાઈલ ફોન હોય તો વિંડો શોપિંગ કરીએ છીએ. જો કંઈક ગમ્યું હોય અને ઉત્પાદન બજેટમાં હોય, તો ઓર્ડર પણ આપીએ છીએ. પરંતુ ઘણી વખત ઓનલાઇન શોપિંગના મામલે કોઈ છેતરાઈ (fraud) જાય છે. જો કોઈ ગ્રાહક સ્માર્ટફોનને બદલે સાબુ મેળવે છે, તો કોઈને મોંઘા સાબુને બદલે ઈંટનો ટુકડો મળે છે. 

તાજેતરમાં જ દિલ્હી (Delh)ની એક વ્યક્તિ સાથે આવું જ કંઈક બન્યું હતું. આ વ્યક્તિ દ્વારા ઇ-કોમર્સ સાઇટ પરથી મળેલા પેકેટમાં આવી બાબત વાયરલ થઈ હોવાનું સામે આવ્યું છે. ખરેખર, દિલ્હીના ભગવાન નગર આશ્રમ વિસ્તારમાં રહેતા વિક્રમ બુરાગોહેને ફેસબુક પર એક પોસ્ટ લખી છે. તેમના કહેવા મુજબ, તેણે ઈ-કોમર્સ સાઇટ, એમેઝોનથી બાળક માટે રિમોટ કંટ્રોલ ટ્રક (Toy truck) મંગાવ્યો હતો. મીડિયા રિપોર્ટ્સ અનુસાર, વિક્રમે જે પ્રોડક્ટનો ઓર્ડર આપ્યો હતો તે બાળકોની મોન્સ્ટર ટ્રક હતી. ઇ-કોમર્સ સાઇટ પર તેનું નામ છે  ‘Rechargeable 4Wd 2.4GHz Rock Crawler Off-Road R/C Car Monster Truck Kids Toys | Remote Control Cars for Kids’ થી દાખલ કરવામાં આવ્યું હતું.

રમકડાની ટ્રકની જગ્યાએ મળ્યું બિસ્કિટનું પેકેટ

પ્રાપ્ત પેકેજમાં કારની જગ્યાએ પાર્લે-જી (Parle-g) બિસ્કીટનું પેકેટ મળતાં વિક્રમ બુરાગોહેન ચોંકી ગયો. તેણે ફેસબુક પર આ ઘટના વિશે માહિતી આપી હતી. તેણે કહ્યું કે તેને તેના એમેઝોન ઓર્ડરમાં પાર્લે-જી બિસ્કીટનું પેકેટ મળી ગયું છે. એટલું જ નહીં, ડિલિવરી બોક્સની તસવીર શેર કરતી વખતે તેણે લખ્યું, “જ્યારે તમને એમેઝોન ઇન્ડિયા તરફથી તમારા ઓર્ડરને બદલે પાર્લે-જી બિસ્કીટ મળે. હાહાહાહા … હવે આપણે ચા બનાવવી પડશે.”

કંપનીએ ભૂલ સ્વીકારી અને રિફંડ વિશે કહ્યું

જો કે, વિક્રમે એમેઝોનને ખોટા ઉત્પાદનની ડિલિવરી અંગે ફરિયાદ કરી છે. અહેવાલો અનુસાર, તેણે તરત જ કસ્ટમર કેરને ફોન કર્યો અને સંપૂર્ણ માહિતી આપી. આ પછી કસ્ટમર કેર એક્ઝિક્યુટિએ માફી માંગી અને વિક્રમને કહ્યું કે તેને ઓર્ડર માટે રિફંડ મળી જશે અને થોડા કામકાજના દિવસોમાં જ બધા પૈસા તેના ખાતામાં જમા થઈ જશે.

જો તમને આવું થાય તો શું કરવું?

તમને જણાવી દઈએ કે જ્યારે તમે કોઈ પણ પ્રોડક્ટને ઓનલાઇન ઓર્ડર કરો છો, ત્યારે તે ઓર્ડર ઇ-કોમર્સ કંપની (એમેઝોન, ફ્લિપકાર્ટ વગેરે) ની સાથે વેચનારને પણ જાય છે. આ પછી, વેચનાર પાસે જે ઉત્પાદન છે, તે પેક કરે છે અને તે ઇ-કોમર્સ કંપનીના ડિલિવરી પાર્ટનરને આપે છે. આ પછી ઉત્પાદન તમારા ઘરે પહોંચે છે. આવી સ્થિતિમાં, પેકેટની અંદર જે મૂકવામાં આવ્યું છે તેની માહિતી પણ ઇ-કોમર્સ કંપની સુધી પહોંચતી નથી, કારણ કે ઇ-કોમર્સ કંપનીને એક અપડેટ મોકલાય છે કે પેકેજ વેચનારની બહાર નીકળી ગયું છે.

આવી સ્થિતિમાં, ઓર્ડર આપતા પહેલા, તપાસો કે વેચનાર પર વિશ્વાસ છે. ઉપરાંત, તમારા રેકોર્ડ્સ માટેના પેકેજમાં તમને પહોંચાડાયેલા ઉત્પાદનના અનબોક્સિંગની વિડિઓ બનાવો. જો હજી પણ કંઇક ખોટું થાય છે, તો પછી તે ઇ-કોમર્સ ક callલ કરો.

Most Popular

To Top