આ 5 યોગાસન ચહેરાના કરચલીઓના દુશ્મનો છે :ચહેરો કેવી રીતે સુધારવો તે શીખો

Yoga To Get Wrinkle Free Radiant Skin: સુંદર ત્વચા મેળવવા માટે મહિલાઓ શું નથી કરતી. ખર્ચાળ પાર્લરથી લઈને ક્રિમ સુધી પ્રયત્ન કરવા માટે કોઈ કસર છોડશે નહીં. આવી સ્થિતિમાં, જો તમને આવા 5 ઉપાય વિશે જાણવામાં આવે જે દરરોજ તમે ઘરે બેઠા કરીને મેળવી શકો છો એક પાર્લર જેવી અને કરચલી મુક્ત ત્વચા. જી હા આ 5 યોગાસન છે જે ચહેરાના સ્નાયુઓને ટોન આપીને તમારા ચહેરાને પ્રાકૃતિક ગ્લો આપવા માટે મદદ કરશે.

હસ્ત ઉત્તાનાસન (Hasta Uttanasana) કરવા માટે, સૌ પ્રથમ, તમારી સાદડી પર સીધા ઉભા રહો અને શ્વાસ બહાર કાઢો. હવે શ્વાસ સાથે ધીરે ધીરે તમારા હાથ ઉપર કરો અને પાછળની તરફ વાળવું શરૂ કરો. થોડો સમય આ મુદ્રામાં રહો.હવે, શ્વાસ બહાર કાઢો, આ મુદ્રામાંથી બહાર આવો. ધ્યાનમાં રાખો કે હાઈ બ્લડ પ્રેશરવાળા દર્દીઓએ આ આસન કરવાનું ટાળવું જોઈએ.

પદાનુષ્ટાન આસન

પદાનુષ્ટાન આસન (Padanusthan Asana) મુદ્રા કરવા માટે, સૌ પ્રથમ ઉભા રહો અને શ્વાસ લો. હવે તમારા બંને હાથ ધીરે ધીરે ઉપર કરો, જ્યારે શ્વાસ બહાર કાઢો, નીચે તરફ જુંકો અને તમારા પગને પકડવાનો પ્રયત્ન કરો. આ મુદ્રામાં થોડો સમય રોકો અને ધીમે ધીમે શ્વાસ લો અને ઉપર આવો. જો શરીર વધુ નીચે ન થઈ શકતું હોય તો તે હદ સુધી જાઓ જ્યાં તમે આરામદાયક અનુભવો છો. હવે પગની આંગળી પકડી શકો તે રીતે ધીમે ધીમે તમારી હાથને આંગળી સુધી લઈ જાવ.

શલભાસન

શલભાસન (Shalabhasana) કરવા માટે, સૌ પ્રથમ, તમારા પેટ પર સૂઈ જાઓ અને પગ અને હાથ ફેલાવો. હવે શ્વાસ લો, તમારા હાથ અને પગ ઉપર કરો. ખાતરી કરો કે તમે તમારા ઘૂંટણ અને કોણીને વાળતા નથી. થોડો સમય આ મુદ્રામાં રહો. આ કરતી વખતે તમે તમારા ચહેરા પર બ્લડ પ્રેશર અનુભવશો. આ યોગાસનની મદદથી મગજ અને ચહેરા પર લોહીનું પરિભ્રમણ સારું રહે છે.

અધોમુખશ્વાનાસન


અધોમુખશ્વાનાસન (Adhomukhashvanasana) (પર્વતાસન) કરવા માટે સૌ પ્રથમ કુતરાની જેમ નમવું. આ કરવા માટે, કુતરાની જેમ સાદડી પર બેસો. તમારા હાથને એવી રીતે મૂકો કે તમારી પીઠ ફ્લોરની સમાંતર હોય હવે તમારા પેલ્વિક વિસ્તારને છોડી દો અને તેને ઉપર કરો જેથી તમે એક ટેકરીનો આકાર બનાવી શકો. તમારા ચહેરા પર બ્લડ પ્રેશર ન લાગે ત્યાં સુધી થોડી વાર આ મુદ્રામાં રહો. આ મુદ્રામાંથી બહાર આવવા માટે, તમારા ઘૂંટણને સીધા રાખી શ્વાસ લો અને શ્વાસ બહાર કાઢો.

ધનુરાશન

ધનુરાશન (Dhanurasana) કરવા માટે સૌ પ્રથમ તમારા પેટ પર સુઈ જાઓ અને તમારા પગને વાળો જેથી તમે તમારી પગની ઘૂંટી પકડી શકો. હવે તમારા શરીરના ઉપરના અને નીચેના ભાગોને પેટ પર આવતા દબાણ સાથે અંદરની તરફ ઊંચો કરો. આ કરતી વખતે, તમારા શ્વાસ રોકી સમાન મુદ્રામાં રહો. આ મુદ્રામાં શ્વાસ બહાર કાઢો અને ફરી ફરી આવું ચાલુ રાખો.

Related Posts