SURAT

પાંચ વર્ષમાં બ્રિટન-અમેરિકામાં લેબગ્રોન ડાયમંડના વેચાણમાં જોવા મળ્યો જોરદાર ઉછાળો

સુરત: શું નેચરલ ડાયમંડનો ક્રેઝ ઘટી રહ્યો છે. બ્રિટન,અમેરિકા અને યુરોપિયન દેશોમાં લેબોરેટરીમાં તૈયાર થયેલા લેબગ્રોન ડાયમંડ લોકોની પહેલી પસંદ બની રહ્યાં છે. યુકે.ના ડાયમંડ રિટેલર ક્વીન્સમિથે કરાવેલા સર્વેનું તારણ ચોંકાવનારું છે, તેમના દાવા પ્રમાણે છેલ્લા પાંચ વર્ષમાં લેબગ્રોન ડાયમંડના વેચાણમાં 2,860% નો વધારો નોંધાયો છે. એનું મહત્વનું કારણ એ છે કે, લેબગ્રોન હીરા સસ્તા અને પર્યાવરણ પર ઓછી અસર કરે છે.

લેબોરેટરીમાં ઉગાડવામાં આવેલા હીરા લોકપ્રિયતામાં ઉછળી રહ્યાં છે કારણ કે નવદંપતીઓ ખાણકામ કરેલા રત્નો માટે વધુ ટકાઉ વિકલ્પ પસંદ કરે છે. યુકે.નાં કેટલાક જ્વેલર્સ કહે છે કે પાંચ વર્ષમાં 2,000% થી વધુનો વધારો થયો છે, કારણ કે લોકો વધુ પોસાય તેવા વિકલ્પો શોધે છે. લેબગ્રોન ડાયમંડ રાસાયણિક રીતે કુદરતી હીરાની સમકક્ષ જેવા જ છે પરંતુ તેની કિંમત 85% જેટલી ઓછી છે. પ્રયોગશાળામાં ઉગાડવામાં આવેલા હીરાને વધુને વધુ સારા મૂલ્યના વિકલ્પ તરીકે જોવામાં આવે છે.

યુકેમાં 1,500 પતિ-પત્નીઓ પર કરવામાં આવેલા અભ્યાસમાં જાણવા મળ્યું છે કે 70% લોકો લેબગ્રોન પસંદ કરવા તૈયાર છે.
55 % લોકોએ લેબગ્રોનની સસ્તી કિંમત અને 43% લોકોએ સિન્થેટિક્ હીરાના ટકાઉપણાને લીધે એની ખરીદીમાં રસ દાખવ્યો છે. જ્યારે 69% લોકોએ સ્વીકાર્યું કે તેઓ નેચરલ અને લેબગ્રોન ડાયમંડનો બે વચ્ચેનો તફાવત જાણી શકતા નથી.

ડાયમંડ રિટેલર ક્વીન્સમિથે જણાવ્યું છે કે લેબમાં ઉગાડવામાં આવતા હીરાનું માર્કેટ પાંચ વર્ષમાં 2,860% વધ્યું છે. 2019 માં તેનું લેબ-ઉગાડવામાં આવતું વેચાણ એકંદર વેચાણના 1% હતું પરંતુ આ વર્ષે તેઓ એકંદર વેચાણમાં 81% હિસ્સો ધરાવે છે.
70% લોકો એવું કહેતા હોવા છતાં કે તેઓ પ્રયોગશાળામાં ઉગાડવામાં આવેલા હીરાને પસંદ કરવા તૈયાર છે, અમારું સંશોધન દર્શાવે છે કે 46% લોકો જાણતા ન હતા કે લેબમાં પણ હીરા અસ્તિત્વમાં આવી શકે છે.

લોકો સસ્તી વીંટી પસંદ કરે છે, કેમકે તેઓ તેમના લગ્ન પર વધુ ખર્ચ કરી શકે : શું છે પ્રાથમિક્તા

  • મરેજ વેન્યુ (53%) અને વેડિંગ આઉટફિટ (34%) મુખ્ય પ્રાથમિકતાઓ છે
  • ત્રીજા સ્થાને લગ્નની વીંટી (31%) ની પ્રાથમિકતા છે.
  • 27% પાસે પહેલેથી જ પ્રયોગશાળામાં ઉગાડવામાં આવેલા લેબગ્રોન હીરાની જ્વેલરી ધરાવે છે.
  • જ્યારે 32% અન્ય લોકોને જાણતા હતા કે, તેમણે લેબ ડાયમંડ જ્વેલરી ખરીદી હતી.
  • લગ્નોથી દૂર કેટલાક શોખીનો ગળાનો હાર (52%), એરિંગ્સ (50%) અને બ્રેસલેટ (44%) ખરીદવાનું પસંદ કરી શકે છે.

લેબગ્રોન હીરાએ જવેલરી ઉદ્યોગને પુર્નજીવિત કર્યો છે
અમેરિકા સ્થિત ડાયમંડ રિટેલર અવી લેવીએ પણ સુરતની ડાયમંડ કંપની મૈત્રીની આ શોધની પ્રસંશા કરી છે. તેમણે કહ્યું હતું કે ભારતની ડાયમંડ કંપની મૈત્રી લેબગ્રોન ડાયમંડ્સ કંપની દ્વારા લેબમાં તૈયાર કરવામાં આવેલા ક્લાસિક અને અસાધારણ સાઈઝના હીરાને પ્રમાણિત કરતા આઈજીઆઇ ગર્વ અનુભવે છે.

આંકડાશાસ્ત્રી એડાહન ગોલાનનું કહેવું છે કે, લેબગ્રોન હીરાએ જ્વેલરી ઉદ્યોગને પુનર્જીવિત કર્યો છે. વર્ષ 2020 માં લેબગ્રોન હીરાનો હિસ્સો માત્ર 13.7% હતો. જે વર્ષ 2022માં વધીને 33.8% થયો છે. યુક્રેન-રશિયા યુદ્ધને લીધે 2023માં લેબગ્રોનનાં વેપારને અસર થઈ છે. કારણકે યુકે,અમેરિકા અને યુરોપના દેશોની પ્રાથમિકતા બદલાઈ છે.

Most Popular

To Top