Business

હવે BMW અને Toyota સાથે મળીને બનાવશે હવે શેલ કાર

લંડન : હાઇડ્રોજન ફિયૂલને( hydrogen fuel) વિકલ્પ તરીકે ગણવામાં આવે છે.તે ઇકો ફ્રેન્ડલી પણ છે.જેની સ્મૂધતા ડ્રાઇવિંગના ખર્ચને ઘટાડવાની ક્ષમતા પણ ધરાવે છે. પરંતુ તમામ માનવામાં આવતા ફાયદાઓ હોવા છતા ટેકનીક સાથેના વાહનોનું મોટા પાયે ઉત્પાદન શરૂ થવામાં વિલંબ થઇ રહ્યો છે. બીએમડડબ્લ્યુ (BMW)અને ટોયેટા (Toyota) હવે હાઇડ્રોજન ઇંધણ કોષો દ્વારા સંચાલિત તેમનું એકદમ નવું મોડલ બહાર પાડવા માટે સાથે મળીને કામ કરી રહ્યા છે. હાથ મિલાવ્યા બાદ બંને બ્રાન્ડ વર્ષ 2025 ની શરૂઆતમાં તેમનું પ્રથમ મોડલ લોન્ચ કરશે.

BMWના અધિકારીએ Toyota માટે તેની પ્રતિક્રિયા આપી હતી
BMW અધિકારીએ એક મુલાકાત દરમિયાન નિક્કી એશિયાને જણાવ્યું હતું કે જર્મન ઓટોમેકર્સ હાઇડ્રોજન ફ્યુઅલ સેલ વાહનોના સ્પષ્ટ ફાયદાઓ જુએ છે, ખાસ કરીને મોટા એસયુવીના કિસ્સામાં. અને પાર્ટનર માટે ટોયોટા સૌથી સ્પષ્ટ પસંદગી હોઈ શકે છે કારણ કે જાપાની ઓટોમેકર્સ 1990 ના દાયકાની શરૂઆતથી ટેક્નોલોજી વિકસાવી રહ્યા છે. “અમારી પાસે ટોયોટા સાથે કામ કરવાના વિવિધ પ્રોજેક્ટ્સ છે. અમે જોઈએ છીએ કે હાઇડ્રોજન ફ્યુઅલ સેલ ટેક્નોલોજી ખાસ કરીને મોટી એસયુવી માટે ખુબ અનુકુળ છે,” તેવું પીટર નોટાએ કહ્યું હતું.

બેટરી ઇલેક્ટ્રિક વાહનો કરતાં ફ્યુઅલ સેલ વાહનોમાં વધુ ફાયદાકારક
મોડલની વિગતો જાહેર કરવાની બાકી છે, BMW એ ગયા વર્ષે મ્યુનિક મોટર શોમાં iX5 હાઇડ્રોજન કન્સેપ્ટ વ્હીકલ રજૂ કર્યું હતું અને ચોક્કસ નંબર ટૂંક સમયમાં ઉત્પાદન શરૂ કરે તેવી અપેક્ષા છે.બૅટરી ઇલેક્ટ્રિક વાહનો (BEV) કરતાં ફ્યુઅલ સેલ વાહનોમાં વધુ ફાયદા છે. તે કિસ્સામાં કે તેમાંના મોટા ભાગના વધુ સારી શ્રેણી ઓફર કરે છે અને ખૂબ જ ઝડપથી બળતણ કરી શકાય છે. નવી ટેક્નોલોજીની કારને વૈશ્વિક ખરીદદારોમાં વધુ લોકપ્રિય બનાવવા માટે આ બંને પાસાઓ મહત્વપૂર્ણ છે.વધુમાં, એવો દાવો કરવામાં આવે છે કે આજુબાજુનું તાપમાન હાઇડ્રોજન ઇંધણ સેલ વાહનની ડ્રાઇવિંગ શ્રેણીને અસર કરતું નથી કારણ કે તે ઇલેક્ટ્રિક વાહન કરે છે.

Most Popular

To Top