Google આસિસ્ટન્ટે ‘મારી સ્ક્રીન પર શું છે’ (Whats On My Screen) ને લેન્સ-બ્રાન્ડેડ શૉર્ટકટ બટનમાં બદલી દીધું છે જેને કેટલાક પિક્સેલ વપરાશકર્તાઓ હવે ‘આ સ્ક્રીન પર શોધો’ (Search This Screen) કહી રહ્યાં છે. ‘What’s on My Screen’થી વિપરીત વર્તમાન લેન્સ બટન દર વખતે ગુગલ આસિસ્ટન્ટ (Google Assistant) ને કૉલ કરવાનો વિકલ્પ પ્રદાન કરતું નથી.
ગુગલનું આ નવું ફીચર Chrome અને Twitter માં દૃશ્યમાન છે પરંતુ થર્ડ પાર્ટી એપ્લિકેશન્સમાં તેની ઉપલબ્ધતા હિટ અથવા મિસ થઈ જાય છે. હવે Android પર આસિસ્ટન્ટમાં ‘Search this screen’ બટન દેખાય છે. 9 to 5 Google ના અહેવાલ મુજબ ટેપિંગ વર્તમાન સ્ક્રીનને કેપ્ચર કરશે અને તમને અનુવાદ, ટેક્સ્ટ, શોધ, હોમવર્ક, શોપિંગ, સ્થાન અને ડાઇનિંગ ફિલ્ટર્સને ઍક્સેસ કરવા દે છે. સરળ શબ્દોમાં કહીએ તો હવે ગૂગલ આસિસ્ટન્ટ પહેલા કરતા વધુ કાર્યો કરી શકશે. તેની મદદથી પણ ગૂગલ લેન્સનો ઉપયોગ કરી શકાશે. ગૂગલ લેન્સનો ઉપયોગ ફોટો પર ક્લિક કરીને સર્ચ કરવા માટે પણ થાય છે.
ફીચર હજુ સુધી દરેક માટે લોન્ચ કરવામાં આવ્યું નથી
‘આ સ્ક્રીન પર શોધો’ (Search This Screen) બટન લેન્સ ખોલે છે અને તમને બધા લેન્સ વિકલ્પો આપે છે જેથી તમારે હવે સ્ક્રીનશોટિંગ અને લેન્સ-ઇન્ગના કામમાંથી પસાર થવાની જરૂર નથી. નવું લેન્સ સ્ક્રીન સર્ચ બટન દરેક માટે રોલઆઉટ કરવામાં આવ્યું નથી પરંતુ બિલ્ડ 13.33.9.29 માં જોવામાં આવ્યું છે. લેન્સના ઉપયોગને પ્રોત્સાહન આપવા માટે, Google ટૂંક સમયમાં બધા Android વપરાશકર્તાઓ માટે આ રિપ્લેસમેન્ટ રોલ આઉટ કરી શકે છે.
Google કયા પ્રકારની સામગ્રીની માંગ કરે છે?
જો તમે કન્ટેન્ટ સર્જક છો અને તમે તમારી વેબસાઈટ ચલાવો છો તો એવી કેટલીક બાબતો છે જેનું ધ્યાન રાખવું તમારા માટે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. તેમાંથી એક એ છે કે તમારા સમાચાર ઓછામાં ઓછા 350 શબ્દોના હોવા જોઈએ. તમે તમારી પોસ્ટમાં જે થમ્બ ઈમેજનો ઉપયોગ કરી રહ્યાં છો તેની ગુણવત્તા ઉત્તમ હોવી જોઈએ. ઉપરાંત તમારે સમાચારની મધ્યમાં કેટલાક અંગ્રેજી કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરવો જોઈએ. છેલ્લે સૌથી મહત્વની બાબત એ છે કે તમારી સામગ્રી અન્ય કોઈપણ વેબસાઇટ પરથી નકલ કરવી જોઈએ નહીં. તે સામગ્રી તમારા દ્વારા લખવામાં આવી હતી. જો તમે કોપી-પેસ્ટ કરીને કોઈપણ પ્રકારની સામગ્રી અપલોડ કરો છો તો હવેથી Google આવા સમાચારોને રેન્કમાં આવતા અટકાવવા માટે કામ કરશે.
ગૂગલે તાજેતરમાં જ ઘણા ભારતીય લોકોનો ડેટા ડિલીટ કર્યો છે
આ મહિનાની શરૂઆતમાં ગૂગલે એક જ ઝાટકે લાખો લોકોનો ડેટા ડિલીટ કરી દીધો હતો. તેણે ભારત સરકારના નિયમોનું પાલન કરવા માટે આ કરવું પડશે. ભારતના નવા આઇટી નિયમો 2021 હેઠળ, તેના પ્લેટફોર્મ પરથી 1,11,493 ખરાબ સામગ્રી કાઢી નાખવામાં આવી હતી. સમગ્ર દેશમાં યુઝર્સ દ્વારા નોંધાવવામાં આવેલી 32,717 ફરિયાદોને કારણે Google દ્વારા આ પગલું લેવામાં આવ્યું છે.
કેવી રીતે ગૂગલે કન્ટેન્ટને હેમર કર્યું
Google દ્વારા દૂર કરવામાં આવેલી સામગ્રી કૉપિરાઇટ ઉલ્લંઘન, ટ્રેડમાર્ક, કોર્ટના આદેશ, ગ્રાફિક, જાતીય સામગ્રી અને છેતરપિંડીથી સંબંધિત હતી. કંપનીએ ANIને આપેલા નિવેદનમાં જણાવ્યું છે કે ફરિયાદોમાં અનેક શ્રેણીઓ સામેલ છે. કેટલાક પર બૌદ્ધિક સંપદા અધિકારોના ઉલ્લંઘનનો આરોપ છે જ્યારે અન્ય લોકો બદનક્ષી અને સ્થાનિક કાયદાઓના ઉલ્લંઘનથી અસંતુષ્ટ છે.