વોટ્સએપ (WHATSAPP) ની નવી ગોપનીયતા નીતિ બાદ લોકો ટેલિગ્રામ (TELEGRAM) અને સિગ્નલ તરફ ઝડપથી આગળ વધી રહ્યા છે. હવે લોકો વ્હોટ્સએપને પહેલાની જેમ સુરક્ષિત અને ખાનગી નથી માની રહ્યા, તેથી લોકો પણ કોઈ વિકલ્પ શોધી રહ્યા છે.
ઇન્સ્ટન્ટ મેસેજિંગ એપ્લિકેશન (INSTANT MESSEGING APPLICATION) ટેલિગ્રામ મુજબ છેલ્લા 72 કલાકમાં કંપનીને લગભગ 2 કરોડ 50 લાખ નવા યુઝર્સ મળ્યા છે. કંપનીએ કહ્યું છે કે હવે ટેલિગ્રામના કુલ સક્રિય વપરાશકર્તાઓની સંખ્યા 50 કરોડને વટાવી ગઈ છે. કંપનીના સીઈઓએ આ માટે વપરાશકર્તાઓનો આભાર માન્યો છે.
ટેલિગ્રામ અનુસાર નવા વપરાશકર્તાઓ વિશ્વભરમાંથી જોડાયેલા છે. તેમાંથી 38% વપરાશકર્તાઓ એશિયાથી, 27% યુરોપથી, જ્યારે 21% લેટિન અમેરિકાના છે. આ આંકડા ગયા વર્ષ કરતા ઘણા વધારે છે.
ટેલિગ્રામના સીઈઓ પાવેલ દુરોવે જણાવ્યું છે કે છેલ્લા 7 વર્ષથી કંપની વપરાશકર્તાઓની ગોપનીયતાનું રક્ષણ કરે છે અને તે પહેલાં પણ ટેલિગ્રામની ડાઉનલોડમાં વધારો જોવા મળ્યો છે. પરંતુ આ વખતે તે એકદમ અલગ છે.
એમના સીઈઓએ પોતાની રિવાલ એપ વ્હોટ્સએપ પર એક પ્રકારે જણાવ્યું હતું કે, ‘લોકો હવે મફત સેવા માટે તેમની ગોપનીયતાનો આદાનપ્રદાન કરવા માંગતા નથી. લોકો પણ ટેક મોનોપોલીના ગુલામ બનવા માંગતા નથી.
પાવેલ દુરોવે કહ્યું છે કે અન્ય એપ્લિકેશન્સની જેમ ટેલિગ્રામમાં પણ ન તો શેરહોલ્ડરો છે અને ન જાહેરાતકર્તાઓ, અને ટેલિગ્રામ કોઈ જાહેરાતકર્તાને જાણ કરતો નથી. કંપની સરકારી એજન્સીઓ અને માર્કેટર્સ સાથે કોઈ વ્યવહાર કરતી નથી.
કંપનીએ કહ્યું છે કે 2013થી અત્યાર સુધી કંપનીએ કોઈ પણ થર્ડ પાર્ટીને વપરાશકર્તાઓના ખાનગી ડેટાની એક બાઇટ પણ આપી નથી.
માત્ર ભારતમાં જ નહીં, પરંતુ છેલ્લા એકથી બે વર્ષમાં આ તારણો ખૂબ લોકપ્રિય થઈ ગયો છે. તેના લોકપ્રિય થવા માટેનું એક મુખ્ય કારણ આ એપ્લિકેશનની ફાઇલ શેરિંગ સુવિધા છે. આને કારણે લોકો અહીં મૂવીઝ અને સિરીઝ ડાઉનલોડ કરવા આવે છે.