નવી દિલ્હી : રતન ટાટાની (Ratan Tata) કંપની ટાટા ગ્રુપ હવે પીવાનું પાણી વેચતી જોવા મળી શકે છે. ટાટા કંપની પાણી ઉદ્યોગની સૌથી મોટી કંપની બિસલેરી ઈન્ટરનેશનલમાં (Bisleri International) હિસ્સો ખરીદી શકે છે. એક વર્તમાનપત્રના અહેવાલ અનુસાર ટાટા કંપનીએ ભારતની સૌથી મોટી પેકેજ્ડ વોટર કંપની રમેશ ચૌહાણની માલિકીની બિસ્લેરી ઈન્ટરનેશનલમાં હિસ્સેદારી માટે ઓફર કરી છે.
અહેવાલમાં એક અધિકારીને ટાંકીને કહેવામાં આવ્યું છે કે આનાથી ટાટાને એન્ટ્રી-લેવલ, મિડ-સેગમેન્ટ અને પ્રીમિયમ પેકેજ્ડ વોટર કેટેગરીમાં પેકેજ્ડ ડ્રિંકિંગ વોટરમાં (Packaged Drinking Water) મોટા પાયે સ્થાન મળશે. તેમજ રિટેલ સ્ટોર્સ, કેમિસ્ટ ચેનલો, બલ્ક વોટર ડિલિવરી ઉપરાંત; હોટલ, રેસ્ટોરન્ટ અને એરપોર્ટ સહિત સંસ્થાકીય ચેનલોમાં રેડી-ટુ-માર્કેટ નેટવર્ક પ્રદાન કરશે. આનું કારણ એ છે કે બિસ્લેરી મિનરલ વોટર આ દરેક ચેનલોમાં અગ્રેસર છે.
ટાટા ગ્રૂપના ટાટા કન્ઝ્યુમર બિઝનેસના ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ સુનિલ ડિસોઝાએ તાજેતરમાં પોસ્ટ અર્નિંગ ઇન્વેસ્ટર કૉલ્સમાં જણાવ્યું હતું કે ટાટા કન્ઝ્યુમર બિઝનેસ સક્રિયપણે વ્યૂહાત્મક એક્વિઝિશનની શોધમાં છે. ટાટા કન્ઝ્યુમરમાં સ્ટારબક્સ કાફે, ટેટલી ટી, એઈટ ઓ’ક્લોક કોફી, સોલફુલ સીરીયલ્સ, મીઠું અને કઠોળનો સમાવેશ થાય છે. NourishCo હેઠળ ટાટા કન્ઝ્યુમરનો પોતાનો બોટલ્ડ વોટર બિઝનેસ છે પરંતુ તે એક વિશિષ્ટ બિઝનેસ છે.
ટાટા ગ્રુપનો કન્ઝ્યુમર બિઝનેસ ઘણો મોટો છે
તમને જણાવી દઈએ કે ટાટા ગ્રુપનો ટાટા કન્ઝ્યુમર બિઝનેસ ઘણો મોટો છે.કંપની સ્ટારબક્સ કાફે ચલાવવા ઉપરાંત ટેટલી ચા, આઠ વાગ્યાની કોફી, ભાવપૂર્ણ અનાજ, મીઠું અને કઠોળનું વેચાણ કરે છે.ટાટા કન્ઝ્યુમર પાસે નોરીશકો હેઠળ પોતાનો બોટલ્ડ વોટર બિઝનેસ પણ છે, પરંતુ તે એક વિશિષ્ટ બિઝનેસ છે. હવે કંપની બિસ્લેરીને હસ્તગત કરીને તેનો બિઝનેસ વધારવા માંગે છે.
કેટલો છે બિસ્લેરીનો બિઝનેસ?
કંપનીની વેબસાઈટ પરની માહિતી મુજબ, બિસ્લેરી સમગ્ર ભારતમાં 150 થી વધુ મેન્યુફેક્ચરિંગ પ્લાન્ટ્સ અને 5,000 ટ્રકો સાથે 4,000 વિતરકોનું નેટવર્ક ધરાવે છે. મિનરલ વોટર ઉપરાંત, બિસલેરી ઇન્ટરનેશનલ પ્રીમિયમ વેદિકા હિમાલયન સ્પ્રિંગ વોટર પણ વેચે છે. તે હેન્ડ પ્યુરિફાયરના નાના વ્યવસાય ઉપરાંત કાર્બોરેટેડ પીણાં લિમોનાટા અને મસાલેદાર અને સોડા અને ફ્રુટ ડ્રિંક્સ પણ વેચે છે. ગ્રાહકોને સીધા ઉત્પાદનો પહોંચાડવા માટે તેની પોતાની એપ Bisleri@Doorstep પણ છે.