નવી દિલ્હી: ન્યૂયોર્કથી (New York) દિલ્હી (Delhi) જતી એર ઈન્ડિયાની ફ્લાઈટમાં (Air India Flight) પેશાબની (Urine) ઘટના અંગે ટાટા ચેરમેને (Tata Chairman) નિવેદન આપ્યું છે. ફ્લાઈટમાં મહિલા પર પેશાબ કરવાના આરોપી શંકર મિશ્રાની દિલ્હી પોલીસે ધરપકડ કરી છે, કોર્ટે તેને 14 દિવસની ન્યાયિક કસ્ટડીમાં મોકલી દીધો છે. હવે આ પછી એર ઈન્ડિયાની માલિકીની કંપની ટાટા સન્સના ચેરમેનનું નિવેદન સામે આવ્યું છે. તેમણે કહ્યું કે આ ઘટનાથી તેઓ ખૂબ જ દુઃખી છે. 26 નવેમ્બર 2022ના રોજ ન્યૂયોર્ક અને દિલ્હી વચ્ચે ઓપરેટ થયેલ AI-102માં બનેલી ઘટનાના સંદર્ભમાં, ટાટા સન્સના ચેરમેન એન ચંદ્ર શેખરને (Chandra shekhar) કહ્યું, “આ સમગ્ર મામલામાં એર ઈન્ડિયાનો પ્રતિભાવ ઘણો ઝડપી હોવો જોઈતો હતો. તેને જે રીતે હેન્ડલ કરવું જોઈએ તે રીતે કરવામાં નિષ્ફળ રહી છે.”
એર ઈન્ડિયાના સીઈઓએ શનિવારે માફી માંગી હતી
આ પહેલા શનિવારે એર ઈન્ડિયાના ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ ઓફિસર (CEO) કેમ્પબેલ વિલ્સને આ સમગ્ર મામલે માફી માંગી હતી. તેણે ચાર ક્રૂ મેમ્બર અને એક પાયલોટ સામે કરવામાં આવેલી કાર્યવાહી અંગેની વિગતો પણ શેર કરી હતી. આ સાથે તેમણે એમ પણ કહ્યું કે એરલાઈન્સ ફ્લાઈટમાં આલ્કોહોલ સર્વ કરવાની નીતિની પણ સમીક્ષા કરી રહી છે.
ડીજીસીએ પણ આ મામલાની તપાસ કરી રહી છે
સાથે જ ડીજીસીએ અને પોલીસ એર ઈન્ડિયાના કર્મચારીઓની પણ તપાસ કરી રહી છે. તેઓ જાણવા માંગે છે કે આ મામલામાં તેનો શું વાંક હતો. શું તેણે મહિલાને બીજી સીટ આપવાની ના પાડી? આ સાથે પોલીસ અને ડીજીસીએ અન્ય ઘણી બાબતોની પણ તપાસ કરી રહી છે. આ મામલે વ્યાવસાયિક બેદરકારી હોય કે ગુનાહિત બેદરકારી, આ બંને પાસાઓની તપાસ કરવામાં આવી રહી છે. આ સાથે વિમાનના પાયલટ સહિત કેટલાક અન્ય લોકોને પણ તે પ્રવાસ દરમિયાન બોલાવવામાં આવ્યા છે. જો કે હજુ સુધી પાયલોટની પૂછપરછ કરવામાં આવી નથી.
દિલ્હી પોલીસે આરોપીની ધરપકડ કરી છે
એક આઘાતજનક ઘટનામાં, ગયા વર્ષે 26 નવેમ્બરે એર ઈન્ડિયાની ન્યૂયોર્ક-નવી દિલ્હી ફ્લાઈટના ‘બિઝનેસ ક્લાસ’માં 70 વર્ષીય મહિલા સહ-યાત્રી પર એક નશામાં ધૂત વ્યક્તિએ કથિત રીતે પેશાબ કર્યો હતો. આરોપી શંકર મિશ્રાની દિલ્હી પોલીસે શનિવારે બેંગલુરુથી ધરપકડ કરી હતી.
‘અમે પરિસ્થિતિને સંભાળવામાં નિષ્ફળ ગયા’
ચંદ્રશેખરને રવિવારે એક નિવેદનમાં કહ્યું, ’26 નવેમ્બર, 2022ના રોજ એર ઈન્ડિયાની ફ્લાઈટ AI102 ની ઘટના મારા અને એર ઈન્ડિયાના મારા સહકર્મીઓ માટે અંગત પીડાનો વિષય છે. એર ઈન્ડિયાનો જવાબ ઝડપી હોવો જોઈએ. અમે આ પરિસ્થિતિને જે રીતે હેન્ડલ કરવી જોઈતી હતી તેને હેન્ડલ કરવામાં નિષ્ફળ ગયા.
‘આવી ઘટનાઓને પહોંચી વળવા વ્યવસ્થા કરશે’
તેમણે કહ્યું, ‘ટાટા ગ્રુપ અને એર ઈન્ડિયા અમારા મુસાફરોની સુરક્ષા અને સુખાકારી માટે સંપૂર્ણ પ્રતિબદ્ધ છે. અમે સમીક્ષા કરીશું અને આવી અનિયંત્રિત પ્રકૃતિની કોઈપણ ઘટનાને રોકવા અથવા તેનો સામનો કરવા માટે તમામ સંભવિત વ્યવસ્થા કરીશું.
‘એર ઈન્ડિયાનું વર્તન વ્યાવસાયિક ન હતું’
ડીજીસીએએ જણાવ્યું હતું કે આ ઘટના સાથે વ્યવહાર કરવામાં એર ઈન્ડિયાનું વર્તન “અવ્યવસાયિક” હતું અને તેણે એરલાઈન, તેના ફ્લાઇટ સેવાઓના ડિરેક્ટર અને ફ્લાઇટ ક્રૂને કારણ બતાવો નોટિસ જારી કરી હતી.