દેશભરમાં યુનિફાઇડ પેમેન્ટ્સ ઇન્ટરફેસ એટલે કે UPI ની સેવાઓ ફરી એકવાર ખોરવાઈ ગઈ છે. UPI ડાઉન હોવાને કારણે ઘણા વપરાશકર્તાઓને ઓનલાઈન ચુકવણી કરવામાં સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડ્યો છે. UPI સર્વર ડાઉન હોવાને કારણે, GPay, PhonePe, Paytm જેવા ડિજિટલ પેમેન્ટ પ્લેટફોર્મનો ઉપયોગ કરતા વપરાશકર્તાઓને ઓનલાઈન પેમેન્ટ કરવામાં ઘણી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડ્યો.
ડાઉનડિટેક્ટર જે એક લોકપ્રિય વેબસાઇટ છે જે આઉટેજને ટ્રેક કરે છે તેના દ્વારા પણ UPI ડાઉનની પુષ્ટિ કરવામાં આવી છે. ડાઉનડિટેક્ટર અનુસાર લગભગ 1,000 લોકોએ UPI સેવાઓમાં વિક્ષેપ અંગે ફરિયાદો નોંધાવી છે. તમને જણાવી દઈએ કે છેલ્લા એક મહિનામાં આ ત્રીજી વખત છે જ્યારે UPI સર્વર ખોરવાઈ ગયું છે.
એક મહિનામાં ત્રીજી વખત સર્વર ડાઉન થયું
ડિજિટલ દુનિયામાં મોટાભાગના લોકો હવે ફક્ત ઓનલાઈન ચુકવણીનો આશરો લે છે. રોકડ રકમ લઈને જતા લોકોની સંખ્યામાં ઘણો ઘટાડો થયો છે. આ જ કારણ છે કે UPI ડાઉન થવાને કારણે ઘણા વપરાશકર્તાઓને સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે. વારંવાર UPI ડાઉન થવું ચિંતાનો વિષય બની ગયું છે કારણ કે આ સમસ્યા એવા સમયે થઈ રહી છે જ્યારે આપણું મોટાભાગનું કામ હવે ઓનલાઈન ચુકવણી પર આધારિત છે.
હાલમાં NPCI દ્વારા UPI સર્વરમાં આ સમસ્યા શા માટે થઈ રહી છે તે અંગે કંઈ કહેવામાં આવ્યું નથી. ઘણા વપરાશકર્તાઓએ માઇક્રોબ્લોગિંગ પ્લેટફોર્મ X પર UPI આઉટેજ વિશે પણ ફરિયાદ કરી છે.
તમને જણાવી દઈએ કે ઘણી વખત આઉટેજને કારણે ઓનલાઈન પેમેન્ટ અટકી જાય છે અથવા બીજા કોઈના ખાતામાં જાય છે. આવી સ્થિતિમાં તમારે ગભરાવાની કે તણાવમાં આવવાની જરૂર નથી. જો તમારી સાથે આવું બન્યું હોય તો તમારે 48 કલાકની અંદર ફરિયાદ કરવી જોઈએ. જો તમારી ઓનલાઈન ચુકવણી અટકી જાય, તો તમારે ટોલ-ફ્રી નંબર 1800-120-1740 પર ફરિયાદ નોંધાવવી જોઈએ. આ ઉપરાંત તમે તમારી એપની મદદથી કસ્ટમર કેર સાથે વાત કરીને પણ ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો.