Entertainment

સ્મૃતિ ઈરાનીની ‘ક્યુંકી સાસ ભી કભી બહુ થી’ સિરિયલે TV-OTT પર જોરદાર વાપસી કરી

ટીવીના સૌથી પ્રતિષ્ઠિત શોમાંથી એક ‘ક્યુંકી સાસ ભી કભી બહુ થી’ 29 જુલાઈના રોજ સ્ટાર પ્લસ પર તેની બીજી સીઝન સાથે પાછો ફર્યો અને તેનો પ્રતિસાદ ખરેખર જબરદસ્ત હતો. લોન્ચ અઠવાડિયામાં જ શોએ 1.659 અબજ મિનિટનો વોચ ટાઈમ સમય હાંસલ કર્યો છે. આ શો એ ફરી એકવાર સાબિત કર્યું કે તેની ઓળખ હજુ પણ ભારતીય મનોરંજન જગતમાં ભરપૂર છે.

ભાવનાત્મક જોડાણ, ચાહકોનો ઉત્સાહ અને સ્ટાર કાસ્ટની પ્રશંસાને કારણે આવું થયું. “ક્યુંકી સાસ ભી કભી બહુ થી” ની આ શક્તિશાળી નવી સીઝનએ ડિજિટલ યુગમાં અપોઈન્ટમેન્ટ વ્યુઇંગનો અર્થ બદલી નાખ્યો છે. તે દર્શાવે છે કે કાલ્પનિક સામગ્રીની શક્તિ આજે પણ એ જ છે જે લોકોને જોડે છે, તેમને જોડાયેલા રહેવાની દરેક પ્લેટફોર્મ પર પ્રેરણા આપે છે.

સિરિયલના આગમનથી જૂના પ્રેક્ષકોની યાદો તાજી થઈ છે પણ નવી પેઢી સાથે પણ એક જબરદસ્ત જોડાણ બન્યું છે. પહેલા ચાર દિવસમાં જ શોને ટીવી પર 31.1 મિલિયન વ્યૂઝ મળ્યા અને સ્ટ્રીમિંગ પ્લેટફોર્મ પર લાખો લોકોએ જોયો. લોન્ચ એપિસોડમાં જ સ્ટાર પ્લસ પર 15.4 મિલિયન દર્શકો મળ્યા, જેના કારણે તે તાજેતરના સમયમાં સૌથી વધુ રેટિંગ ધરાવતો ફિક્શન પ્રીમિયર બન્યો.

આ આંકડાઓ તેને ભારતમાં ટીવી અને ડિજિટલ બંને પર અત્યાર સુધીનો સૌથી મોટો GEC ફિક્શન લોન્ચ બનાવે છે. શોની જોરદાર વાપસી દર્શાવે છે કે દૈનિક ફિક્શન સામગ્રીમાં પ્રેક્ષકોની રુચિ સતત વધી રહી છે. ખાસ કરીને ટીવી જોવાની ટેવ હવે ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ સાથે જોડાઈ રહી છે.

નિર્માતાઓનું કહેવું છે કે તેમણે બે વિઝન સાથે શો શરૂ કર્યો – એક આ પ્રતિષ્ઠિત શોની નોસ્ટાલ્જીયાને પુનર્જીવિત કરવા માટે જે લોકોની યાદોમાં ખૂબ ઊંડે સુધી જડાયેલ છે અને બીજું તેને આજના પ્રેક્ષકો સાથે જોડાવા માટે એક નવા યુગની વાર્તા અને અનુભવ સાથે રજૂ કરવા માટે. સ્ટાર પ્લસ પર રેકોર્ડબ્રેક આંકડાઓ અમારા વિઝનને સાચા સાબિત કરે છે.

લોન્ચ એક સાંસ્કૃતિક ક્ષણ બની ગઈ છે જે પેઢીઓને જોડે છે, અને અમને ગર્વ છે કે અમે તેને દેશભરના લાખો ઘરોમાં લાવીએ છીએ. આ શોએ ઓનલાઈન પણ ભારે ચર્ચા જગાવી છે. જેમાં 17,300 થી વધુ મેન્શન્સ સાથે 86% હકારાત્મક હતા.

Most Popular

To Top