ભૂતકાળમાં માર્ગ અકસ્માતમાં લોકો મૃત્યુ પામ્યા છે અને ભવિષ્યમાં પણ મૃત્યુ પામશે. તમે જેટલા જટિલ નિયમો અને કાયદાઓ બનાવશો, ટ્રાફિક પોલીસને ભ્રષ્ટાચાર કરવા માટે લોકોને હેરાન કરવા માટે લોકો પાસેથી પૈસા વસૂલવાનું બીજું નવું કારણ મળશે. કારની પાછળ બે લોકો માટે સીટ બેલ્ટ મૂકવાની વ્યવસ્થા છે. ઘણી વાર કારની પાછળ ત્રણ લોકો બેસે છે. કંઈ ફાયદો નહીં થાય, માત્ર તમે ટ્રાફિક પોલીસના ખિસ્સા ગરમ કરશો, રોડ રોજની ઘટનાઓ વધશે. સારું છે કે તમે કારના સેફ્ટી ફીચર પર ધ્યાન આપો. કારમાં સ્ટીલની ગુણવત્તા વધારશો. કારની ચેસીસની મજબૂતાઈ વધારવા પર ધ્યાન આપો, ખરું ને? કે કારમાં બેઠેલા મુસાફરોને વિશ્વના નિયમો અને કાયદાઓ સાથે બાંધીને, પછી ટ્રાફિક પોલીસ સાથે લડીને રિકવરી વગેરેને પ્રોત્સાહન આપો. હાઇ વે પરનાં સ્થળોએ મહત્તમ ગતિમર્યાદાનું બોર્ડ લગાવો, ઓટોમેટિક સ્પીડ સેન્સર કેમેરા લગાવો, ઓટોમેટિક સિસ્ટમ દ્વારા ઓવર સ્પીડથી ચાલતા વાહનને ચલણ મોકલો. સાયરસ મિસ્ત્રીના અકસ્માતનું સૌથી મોટું કારણ કારની ઓવર સ્પીડ હતી. કાર 135 કિ.મી. પ્રતિ કલાકની ઝડપે જઈ રહી હતી જ્યારે ઘણા જોખમી વળાંક અને પુલ હતા.
સુરત – સુનીલ રાજેન્દ્ર બર્મન – આ લેખમાં પ્રગટ થયેલા વિચારો લેખકના પોતાના છે.
કેજરીવાલ અને મોદીની ચાલ
કેજરીવાલે આલ્કોહોલિક ફેકટરીઓને પ્રિમીયમના ભાવે કરોડો ઉસેટી લીધા. મફતિયાઓને વીજળી, પાણીની લ્હાણી કરી વાહ વાહ બોલાવી. મફતમાં મળતું હોય તો ફોર વ્હીલરવાળો પણ નીચે ઉતરી ભીખારીઓની લાઇનમાં ઊભો રહે. મોદીએ સુપ્રિમ કોર્ટમાં ધા નાંખી આ રીતે મતદારોને મફતમાં લ્હાણી કરી લલચાવીને મતો અંકે કરવા એ ગેરકાનૂની રીતરસમ છે. ચાલબાજ સામે ચાલબાજ. હવે કોની ચાલ ચાલી જાય તે જોઇએ.
સુરત – અનિલ શાહ – આ લેખમાં પ્રગટ થયેલા વિચારો લેખકના પોતાના છે.