નવી દિલ્હી: એપલ (Apple) તેનો પહેલો સત્તાવાર સ્ટોર 18 એપ્રિલે મુંબઈમાં (Mumbai) અને બીજો 20 એપ્રિલે દિલ્હીમાં (Delhi) ખોલશે. એમ કંપનીએ મંગળવારે જણાવ્યું હતું. કંપની હાલમાં ભારતમાં એક્સક્લુઝિવ એપલ પ્રીમિયમ રિસેલર (એપીઆર) સ્ટોર્સ, રિલાયન્સ ડિજિટલ, ક્રોમા વગેરે જેવી મોટી ફોર્મેટ રિટેલ ચેઇન, મલ્ટી-બ્રાન્ડ રિટેલ સ્ટોર્સ અને ઈ-કોમર્સ પ્લેટફોર્મ્સ દ્વારા તેના ઉત્પાદનોનું વેચાણ કરે છે.
કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે, ”આજે એપલ એ જાહેરાત કરી કે તે ભારતમાં બે નવા રિટેલ સ્થળોએ ગ્રાહકો માટે તેના દરવાજા ખોલશે: 18 એપ્રિલે મુંબઈમાં એપલ બીકેસી અને 20 એપ્રિલે દિલ્હીમાં એપલ સાકેત. એપલે જણાવ્યું હતું કે, ”એપલ સાકેત માટેની આડશ આજે સવારે સામે આવી હતી અને તેમાં એક અનન્ય ડિઝાઇન દર્શાવવામાં આવી છે, જે દિલ્હીના ઘણા દરવાજાઓમાંથી પ્રેરણા લે છે, જેમાંથી પ્રત્યેક શહેરના ભવ્ય ભૂતકાળના નવા અધ્યાયને દર્શાવે છે.
ભારતમાં સૌપ્રથમ એપલ સ્ટોર ખોલવાની ઉજવણીમાં, એપલ બીકેસી એ એપલ શ્રેણી ‘મુંબઈ રાઇઝિંગ’માં એક ખાસ ટુડેની જાહેરાત કરી, જે ઉદ્ઘાટનના દિવસથી ઉનાળા સુધી ચાલશે. એપલે જણાવ્યું હતું કે, મુલાકાતીઓ, સ્થાનિક કલાકારો અને સર્જકોને એકસાથે લાવીને આ સત્રો એપલના ઉત્પાદનો અને સેવાઓ સાથે પ્રવૃત્તિઓ રજૂ કરશે, જે મુંબઈમાં સ્થાનિક સમુદાય અને સંસ્કૃતિની ઉજવણી કરે છે.
સાયબરમીડિયા રિસર્ચ (સીએમઆર) અનુસાર, એપલે 2022માં તેના શિપમેન્ટમાં વાર્ષિક ધોરણે 17 ટકાના વધારા સાથે ભારતમાં 4 ટકા બજાર હિસ્સો કબજે કર્યો હતો. સીએમઆર, હેડ-ઇન્ડસ્ટ્રી ઇન્ટેલિજન્સ ગ્રૂપ, પ્રભુ રામે જણાવ્યું હતું કે, ઑફલાઇન રિટેલ ભારતમાં એક મહત્વપૂર્ણ ટચપોઇન્ટ છે, ખાસ કરીને મોટા ભાગના ભારતીય ગ્રાહકો માટે કે જેઓ તેમના ઉપકરણની ખરીદી પર વિચારણા કરતાં પહેલાં ઉત્પાદનોને સ્પર્શ કરવા, અનુભવવા અને શોધવાનું પસંદ કરે છે.