કર્ણાટક સરકારના તાજેતરના નિર્ણયથી રાજ્યમાં વિવાદ થયો છે. પ્રખ્યાત અભિનેત્રી તમન્ના ભાટિયાને કર્ણાટક સોપ્સ એન્ડ ડિટર્જન્ટ્સ લિમિટેડની બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બનાવવા પર સ્થાનિક લોકોએ નારાજગી વ્યક્ત કરી છે. સોશિયલ મીડિયાથી લઈને રાજકીય વર્તુળો સુધી આ નિર્ણયની ટીકા થઈ રહી છે. દરમિયાન રાજ્યના મોટા અને મધ્યમ ઉદ્યોગ મંત્રી એમ બી પાટીલે પત્રકાર પરિષદ યોજીને આ મુદ્દા પર પરિસ્થિતિ સ્પષ્ટ કરી છે.
કર્ણાટકમાં એક ઐતિહાસિક સાબુ બ્રાન્ડ, મૈસુર સેન્ડલ સોપ, તાજેતરમાં રાજકીય અને સાંસ્કૃતિક વિવાદનું કેન્દ્ર બન્યું છે. કર્ણાટક સરકારે બોલિવૂડ અભિનેત્રી તમન્ના ભાટિયાને કર્ણાટક સોપ્સ એન્ડ ડિટર્જન્ટ્સ લિમિટેડ (KSDL) ના બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર તરીકે નિયુક્ત કર્યા ત્યારે વિવાદ શરૂ થયો. આ નિર્ણય બાદ અનેક કન્નડ સમર્થક સંગઠનોએ તેનો વિરોધ કર્યો અને તમન્નાની નિમણૂક રદ કરવાની માંગ કરી. 1916 થી અસ્તિત્વમાં આવેલ મૈસુર સેન્ડલ સાબુને કર્ણાટકના સાંસ્કૃતિક વારસાનું પ્રતીક માનવામાં આવે છે. તેની પ્રતિષ્ઠા અને ઇતિહાસને ધ્યાનમાં રાખીને બ્રાન્ડ એમ્બેસેડરની નિમણૂક એક સંવેદનશીલ બાબત બની ગઈ છે જેમાં સાંસ્કૃતિક ઓળખ અને વ્યવસાયિક વ્યૂહરચના વચ્ચે સંતુલન શોધવાનો પડકાર છે.
તમન્નાને એમ્બેસેડર બનાવવા અંગે સ્પષ્ટતા
એમબી પાટીલે કહ્યું, ‘આ ભાષા કે પ્રાદેશિક ઓળખનો મામલો નથી પરંતુ રાષ્ટ્રીય અને આંતરરાષ્ટ્રીય સ્તરે KSDL ઉત્પાદનોને પ્રોત્સાહન આપવાના હેતુથી એક વ્યાપક બ્રાન્ડ વ્યૂહરચના છે.’ તેમણે કહ્યું કે તમન્નાની પસંદગી તેના ચાહકો અને વિશાળ પ્રેક્ષકોને ધ્યાનમાં રાખીને કરવામાં આવી છે.
મંત્રી પાટીલે કહ્યું, ‘અમારું લક્ષ્ય વર્ષ 2030 સુધીમાં KSDL ના વેચાણને રૂ. 5,000 કરોડ સુધી વધારવાનું છે. આ માટે એક મજબૂત માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના જરૂરી હતી. તમન્ના ભાટિયાના સોશિયલ મીડિયા પર 2.8 કરોડથી વધુ ફોલોઅર્સ છે જેના કારણે તે યુવા પેઢી સાથે જોડાઈ શકે છે.
તમન્ના ભાટિયાને કેમ પસંદ કરવામાં આવી?
તેમણે એ પણ સ્પષ્ટતા કરી કે રશ્મિકા મંદાન્ના, પૂજા હેગડે, કિયારા અડવાણી અને દીપિકા પાદુકોણ જેવી અન્ય લોકપ્રિય અભિનેત્રીઓનો પણ વિચાર કરવામાં આવ્યો હતો. પરંતુ કેટલાકની તારીખો ઉપલબ્ધ નહોતી, કેટલાક પહેલાથી જ બ્રાન્ડ સાથે સંકળાયેલા હતા અને કેટલાક બજેટની બહાર હતા. આવી સ્થિતિમાં તમન્ના ભાટિયા શ્રેષ્ઠ પસંદગી તરીકે ઉભરી આવ્યા.
તમને જણાવી દઈએ કે 22 મેના રોજ એક એક્સ-પોસ્ટ દ્વારા જાહેરાત કરવામાં આવી હતી કે તમન્નાને બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર બનાવવામાં આવશે. પોસ્ટમાં લખ્યું હતું કે મૈસુર સેન્ડલ સોપના બ્રાન્ડ એમ્બેસેડર તરીકે પ્રતિષ્ઠિત તમન્ના ભાટિયાનું સ્વાગત કરતાં અમને ખૂબ આનંદ થાય છે. સુંદરતા અને વૈવિધ્યતાના પ્રતિક તરીકે તમન્ના અમારા બ્રાન્ડના વારસા, શુદ્ધતા અને કાલાતીત આકર્ષણને સંપૂર્ણ રીતે પ્રતિબિંબિત કરે છે.