આ સ્માર્ટફોનની આટલી ડિમાન્ડ કે માત્ર 7 દિવસમાં જ 50 લાખ સ્માર્ટફોન વેચાયા

નવી દિલ્હી : તહેવારોનો સીઝન (Festive season) શરૂ થઈ ગયો છે અને હવે દિવાળી પણ નજીક આવી રહી છે એવામાં ગ્રાહકોની ખરીદી (Customer purchases) પણ વધી જાય છે. લોકોને આ સમયે ડિસ્કાઉન્ડ તથા સ્કીમો (Discounts and schemes) મળે છે અને લોકો તેનો લાભ લેવા માટે તહેવારોની સીઝનની રાહ જોતા હોય છે. પરંતુ આટલી બધી કે સ્માર્ટફોન કંપની એમઆઈ ઇન્ડિયા (MI India) એ ગત અઠવાડિયે ફેસ્ટિવલ સેલ (Festival Sale) માં 50 લાખ સ્માર્ટફોન (Smartphone) વેચી નાખ્યા. એનો મતલબ છે કે ફેસ્ટિવલ સીઝન ગ્રાહકોએ 50 લાખ જેટલા ફોન ખરીદ્યા છે. કંપનીએ આ માહિતી ગત અઠવાડિયે શુક્રવારે આપી હતી. MI ઇન્ડિયાનાં એક અહેવાલ મુજબ દેશભરમાં તેના એમેઝોન (Amazon) અને ફ્લિપકાર્ટ (Flipkart) સિવાય 15000થી વધુ દુકાનદારો પાસેથી પણ ગ્રાહકો તેની કંપનીનાં સ્માર્ટ ફોન ખરીદી શકે છે.

આ સ્માર્ટફોનની આટલી ડિમાન્ડ કે માત્ર 7 દિવસમાં જ 50 લાખ સ્માર્ટફોન વેચાયા

જણાવી દઈએ કે કોરોનાકાળ (Corona Pandemic) ને ધ્યાનમાં રાખીને પણ આ ઇ-કોમર્સ દ્વારા ખરીદી વધવાનું કહી શકાય છે. MI.com એ પણ દેશનાં 17000 પિનકોડ સુધી લોકોને ફોન પહોંચાડવાની મદદ કરી છે. નોંધપાત્ર વાત એ છે કે, ઇ-કોમર્સ કંપની ફ્લિપકાર્ટ અને એમેઝોન (એમેઝોન) એ 16 ઓક્ટોબરથી ચાલુ વર્ષે તેમની પ્રથમ ઉત્સવની વેચાણ શરૂ કરી હતી. આમાં, ફ્લિપકાર્ટનું વેચાણ 21 ઓક્ટોબરના રોજ સમાપ્ત થયું હતું. તે જ સમયે, રેડસીર કન્સલ્ટિંગ દ્વારા બુધવારે બહાર પાડવામાં આવેલા એક અહેવાલમાં, એવો અંદાજ લગાવવામાં આવ્યો છે કે ઇ-કોમર્સ કંપનીઓએ તેમના ઉત્સવની મોસમના વેચાણ દરમિયાન પાંચ દિવસથી ઓછા સમયમાં 3.1 અબજ ડોલરનો માલ વેચ્યો છે.

આ સ્માર્ટફોનની આટલી ડિમાન્ડ કે માત્ર 7 દિવસમાં જ 50 લાખ સ્માર્ટફોન વેચાયા

રેડસીરે એમેઝોન (Amazon), ફ્લિપકાર્ટ (Flipkart) અને સ્નેપડીલ (Snapdeal)ના પ્રથમ તબક્કાના તહેવારના વેચાણ ચાર અબજ ડોલર થવાનો અંદાજ લગાવ્યો હતો. આ આંકડો રેડસેરના અંદાજના 77 ટકા છે. રેડસીરે કહ્યું, “15 થી 19 ઓક્ટોબર 2020 સુધીમાં, ઓનલાઇન તહેવારનું વેચાણ સારી રીતે શરૂ થયું છે. લગભગ 4.5 દિવસમાં ઇ-કોમર્સ કંપનીઓ 3.1 અબજ અથવા રૂ. 22,000 કરોડના ઉત્પાદનોનું વેચાણ કરી ચૂકી છે.’ કંપનીનાં જણાવ્યા મુજબ યૂઝર્સ પણ તેમનાં પ્રોડક્ટની માંગ કરી રહ્યા હતા, જેમાં એવા લોકો કે ગ્રાહકો પણ શામેલ હતા જેઓ તેમનો પ્રથમ સ્માર્ટફોન ખરીદી રહ્યા હતા તો બીજા એ કે તેમની પાસે પહેલાથી જ ફોન છે અને હવે તેઓ પોતાના ફોનને પ્રીમિયર રેન્જમાં શિફ્ટ કરી રહ્યા છે. શાઓમીએ જણાવ્યુ કે તેના રિટેલ પાર્ટનર્સનાં લીધે આ શક્ય બન્યુ છે

Related Posts